วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

รักษาฝ้าวิธีธรรมชาติด้วยอาหารที่เหมาะสม

คุณมีฝ้าบนใบหน้าของคุณมีสีผิวหน้าผลลัพธ์เป็นเวลานาน และผมแน่ใจว่าคุณจะต้องมีการใช้จ่ายโชคลาภเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันการรักษาพวกเขา แต่คุณจะได้รับคิดว่าอาจจะมีบางวิธีที่ง่ายและง่ายต่อการรักษาฝ้าได้หรือไม่ วิธีการเกี่ยวกับการรักษาที่เป็นธรรมชาติหรือไม่? อาจจะมีอาหารบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงและอื่น ๆ ที่คุณต้องมีในอาหารของคุณเพื่อช่วยให้ผิวคล้ำเครื่องหมายเหล่านี้จะเลือนหายไป? ผมแน่ใจว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นกับคุณ แต่มีบางจริงๆวิธีธรรมชาติในการรักษาฝ้าเป็นพิเศษโดยให้บิตของความสนใจที่จะรับประทานอาหารของคุณมี

ฝ้าเป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาและที่เกินไปกว่าระยะเวลานานของเวลา ดังนั้นก็ควรที่จะนำวิธีการหลายง่ามเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ในขณะที่คุณอาจจะพยายามที่ยาจำนวนมากและเครื่องสำอางทาก็ควรที่จะมีลักษณะที่อาหารของคุณที่จะช่วยรักษาสภาพผิวของคุณจากภายใน

คุณรู้หรือไม่เป็นเหตุผลหลักสำหรับฝ้าข้างแสงแดดเป็นไม่สมดุลของฮอร์โมนหรือไม่หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือเกี่ยวกับยาคุมกำเนิดและคุณมีฝ้าก็อาจจะสรุปได้ว่าสภาพผิวของคุณเกิดจากการไม่สมดุลของฮอร์โมน ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือการรวมในอาหารอาหารของคุณที่ถูกต้องไม่สมดุลของฮอร์โมนเหล่านี้ ระดับต่ำของกรดโฟลิคจะเป็นเรื่องร้องเรียนที่พบมากที่สุดของการไม่สมดุลของฮอร์โมน ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้โดยการใช้อาหารที่อุดมด้วยกรดโฟลิกเช่นถั่ว, ผลไม้ส้ม, ผักใบเขียวและอาหารธัญพืชไม่ขัดสี

ทองแดงเป็นแร่ธาตุจำเป็นสำหรับร่างกาย แต่ส่วนเกินของแร่ธาตุนี้อยู่ในผลการร่างกายในความเป็นพิษของทองแดง ความเป็นพิษของทองแดงยังผลในฝ้า โดยการใช้อาหารที่มีศัตรูทองแดงคุณสามารถลดระดับทองแดงในร่างกายของคุณเป็นฝ้า นอกจากนี้คุณยังสามารถพยายามที่จะหลีกเลี่ยงหรือลดปริมาณของอาหารที่อุดมไปด้วยทองแดงของคุณ หลีกเลี่ยงหรือลดอาหารขยะทั้งหมดและสารเติมแต่งอาหารที่มีน้ำตาลคาเฟอีนและอาหาร

นอกจากนี้คุณยังควรรวมอยู่ในอาหารที่อุดมไปด้วยอาหารของคุณในการต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน C, E และสังกะสีเป็นบางส่วนของสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีสำหรับผิว แหล่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระของอาหารที่มีมะเขือเทศ, ผักชนิดหนึ่ง, กะหล่ำและพริก บลูเบอร์รี่, ผักขม, แครอท, แอปริค็อ, แคนตาลูปมะม่วงและเป็นตัวอย่างของแหล่งที่มาบางมากขึ้นของสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น