วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เป็นฝ้าระหว่างตั้งครรภ์

ฝ้าเป็นโรคผิวหนังที่พบโดยทั่วไปในหมู่ผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างตั้งครรภ์ โรคนี้เป็นสาเหตุของการเปลี่ยนสีผิวอย่างเด่นชัดบนหน้าผาก, แก้มริมฝีปากคางและด้านบน การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนและความเสี่ยงเกินกว่าที่ดวงอาทิตย์เป็นเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการเกิดขึ้นของแพทช์สีดำเหล่านี้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงสีดำมีแนวโน้มที่จะโรคนี้มากกว่าคนอื่น ๆ ทำให้เกิดหลักการที่อยู่เบื้องหลังเงื่อนไขนี้เป็นแสงแดดที่มากเกินไปเพื่อหลีกเลี่ยงมันเป็นมาตรการป้องกันที่หลัก ในช่วงฤดู??ร้อนที่จะเชื่อว่าเป็นเวลาปกติของการพัฒนาสภาพนี้เพราะของความเข้มสูงของดวงอาทิตย์

หน้ากากคนท้อง...เป็นคำที่ใช้ในการอธิบายถึงฝ้าที่เกิดขึ้นในระหว่างตั้งครรภ์ การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเป็นเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการเกิดขึ้นของเกลื้อนในผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีบรรดาผู้ที่มีประวัติของโรคนี้ในครอบครัวของพวกเขามีโอกาสสูงในการพัฒนาโรคนี้ เงื่อนไขนี้สามารถวินิจฉัยโรคทางสายตาเพราะจุดบนใบหน้าที่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า หนึ่งสามารถกำจัดของแพทช์เหล่านี้ด้วยความช่วยเหลือของการรักษาที่มีอยู่เพื่อลดการแพทช์ มีการรักษาด้วยเลเซอร์นอกจากนี้ยังมีนอกเหนือไปจากเปลือกเคมีและตัวเลือกอื่น ๆ หนึ่งยังสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักผิวเพื่อลดการแพทช์นี้

บรรดาผู้ที่มีความเสี่ยงสูงในการพัฒนาสภาพเช่นนี้จำเป็นต้องปกป้องผิวของพวกเขาจากการดำคล้ำจากดวงอาทิตย์ การใช้ครีมกันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในระหว่างการรักษาฝ้านี้ แม้ว่าเวชสำอางรักษาฝ้าบางชนิดมีประสิทธิภาพในการรักษาฝ้า แต่ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม เช่นนี้เป็นประเภทของสภาพผิวที่ดังนั้นมันจึงเป็นไปได้ที่จะซื้อสินค้าที่กำหนดโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายใด ๆ ส่วนใหญ่ของการรักษาในการรักษาฝ้านี้มีความปลอดภัยที่จะใช้ในการตั้งครรภ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น